วันอังคารที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ขายยานอนหลับ ขนาด 7.5, 15, ยานอนหลับโดมิคุมแบบน้ำ เม็ด

ขายยานอนหลับ ยานอนหลับทุกชนิด ทั้งยานอนหลับแบบน้ำ เม็ด ยาโดมิคุม Xanax โทร 087-333-9392


ยานอนหลับ


      ยานอนหลับ เราเอาข้อมูลเกี่ยวกับยานอนหลับชนิดต่างๆ รวมทั้งสถานที่ซื้อ ราคา และ รายละเอียดย่อยๆอื่นๆ มากมาย มาใว้ให้ท่านศึกษาเพื่อเป็นประโยชน์ ในทางการแพทย์ และ ช่วยสำหรับคนที่นอนไม่หลับ

รายละเอียด : ยานอนหลับที่มีชื่อว่า โดมิคุม (Dormicum) เป็นยาที่นอนหลับที่ดีมาก เหมาะสำหรับผู้ป่วยที่นอนไม่หลับหรือนอนหลับยากมาก มีฤทธิ์เทียบเท่ายาสลบดีๆนี่เอง แต่เหล่ามิจฉาชีพที่มีจิตใจต่ำช้าเลวทราม นำไปใช้ในการมอมเมาเหยื่อเป้าหมายที่เป็นหญิงสาว ตามศูนย์อาหาร หรือฟาสต์ฟู้ด ยาตัวนี้จะจัดเป็นยาควบคุมที่ต้องสั่งจ่ายโดยแพทย์เท่านั้น และไม่มีจำหน่ายตามร้านขายยาทั่วไป เราจึงต้องนำเข้าจากต่างประเทศอย่างเดียว
โดมิคุม เป็นชื่อทางการค้า มีชื่อทางเคมีว่า มิดาโซแลม (Midazolam) เป็นยานอนหลับในกลุ่ม Benzodiazepine บางครั้งเรียกโดมีคุมเป็นโดมีคุ่ม หรือโดมิคุม หรือโดมิคุ่ม โดยสรุปแล้วโดมิคุม ถูกดูดซึมได้ดีที่สุดจากทางเดินอาหารเมื่อเทียบกับยานอนหลับตัวอื่นๆ โดยให้รับประทานก่อนนอน มีประสิทธิผลในการรักษาอาการนอนไม่หลับ แต่ควรใช้ยาเพียงระยะเวลาสั้นๆ เนื่องจากการใช้ยาติดต่อกันนานๆ จะทำให้เกิดภาวะพึ่งยาได้ เหมาะที่จะใช้ในผู้ป่วยที่มีปัญหาหลับยาก แต่เมื่อหลับแล้วจะหลับได้ปกติจนถึงเช้า

สำหรับลักษณะทางกายภาพของยานอนหลับ และขนาดความแรง
โดมิคุม (Dormicum) ชนิดรับประทานมีรูปแบบเป็นเม็ดรีสีฟ้า ด้านหนึ่งมีตัวอักษรคำว่า ROCHE 15 ส่วนอีกด้านหนึ่งจะมีขีดแบ่งครึ่งเม็ด มีทั้งอยู่ในรูปแบบเม็ดขนาด 15 มก.

ขนาดรับประทาน ผู้ใหญ่ : รับประทานในขนาด 7.5-15 มก. ก่อนนอน
คุณสมบัติเด่นของยานอนหลับโดมิคุมคือ ฤทธิ์สงบประสาท ทำให้นอนหลับ และฤทธิ์ทำให้สูญเสียความทรงจำชั่วขณะ (Anterograde amnesia) ทำให้นิยมใช้ในการนำสลบ (บางครั้งโดมิคุมถูกเรียกว่ายาสลบ, ยานอนหลับ, ยานอนหลับอย่างแรง, ยาสลบอย่างแรง, ยาสั่ง, ยาลักหลับ, ยาลักหลับสาว ก้แล้วแต่จะเรียกกันไป)
การให้ยาโดยการรับประทานจะเริ่มปรากฏฤทธิ์ที่ทำให้ง่วงที่เวลาประมาณ 15 นาที ขณะที่การฉีดเข้าหลอดเลือดดำจะออกฤทธิ์ภายในเวลา 1-5 นาที อาการที่พบบ่อยได้แก่ ง่วงซึม เดินเซ หากได้รับยาติดต่อกันเป็นเวลานาน อาจทำให้เกิดภาวะพึ่งยาทั้งทางร่างกายและจิตใจได้
หลังจากได้รับยาโดมิคุมจะทำให้ผู้ที่ได้รับยานั้นหลับลึกโดยไม่รู้สึกตัว ใดๆทั้งสิ้น นานประมาณ 4 - 6 ชั่วโมง จึงเป็นที่มาของคนชั่วนำไปให้สาวกิน เพื่อหวังมี Sex หรือลวนลามทางเพศโดยไม่ให้สาวที่หลับลึกนั้นรู้ตัว ซึ่งเราขอประณามและไม่สนับสนุนการกระทำดังกล่าว มันไม่ใช่วิธีของลูกผู้ชายเลย
การได้รับยานอนหลับโดมิคุม (Dormicum) เกินขนาด หรือใช้ต่อเนื่องเกิน 100 มก./สัปดาห์ จะทำให้เกิดอาการซึมมาก หลับนานผิดปกติ กล้ามเนื้อทำงานไม่ประสานกัน การตอบสนอง (reflex) ลดลง สับสน ไม่รู้สึกตัว และโคม่า หากมีอาการนอนไม่หลับ ประสาทหลอน พฤติกรรมผิดปกติ ควรหยุดยาทันทีและรีบปรึกษาแพทย์
ยานอนหลับโดมิคุมมีผลเช่นเดียวกับยาสลบดังนั้นผู้ใช้กรุณาใช้ด้วยความ ระมัดระวัง เพราะผลของการนอนหลับโดยใช้ยานอนหลับโดมิคุม ไม่ต่างอะไรจากยาสลบเลย
สำหรับยานอนหลับลูกค้าที่ไม่สะดวกรับประทานแบบเม็ดนั้นไม่ต้องกังวลครับ ยานอนหลับโดมิคุมสามารถบดละเอียด แล้วผสมกับน้ำแทนการกินแบบเม็ดได้ครับ (จากยานอนหลับชนิดเม็ด ก็จะกลายเป็นยานอนหลับชนิดน้ำ) แต่ต้องระวังนิดนึงคือถ้าบดละเอียดไม่พอมันจะเป็นผงตะกอนเล็กๆ ถ้าผสมในน้ำเปล่าก็จะเห็นชัดครับ แต่ถ้าบดละเอียดคุณพอก็จะไม่เห็นความแตกต่างหลังจากผสมในน้ำเปล่าแน่นอน นั่นคือคนกินไม่รู้แน่นอน แต่ถ้าคุณผสมลงในเหล้า เบียร์ หรือโค๊ก แม้จะบดไม่ละเอียดมากนักแต่สีของเครื่องดื่มอย่างว่าที่เราผสมลงไปนั้น จะพอหลอกตาได้ครับ ระวังนิดนึงครับหากใส่ในน้ำที่มีน้ำแข็งอยู่ด้วย ตัวยาจะไม่ละลาย 100% ควรผสมก่อนแล้วค่อยใส่น้ำแข็งครับ ถ้าดื่มขณะมีน้ำแข็งด้วยแนะนำว่าควรต้องใส่ยาเพิ่ม 2 เท่า เพราะในสภาวะปกติการดื่มพร้อมกับเครื่องดื่มที่มีน้ำแข็ง คนดื่มมักจะดื่มน้ำหมดแต่ทิ้งน้ำแข็งไว้ แต่ก็ต้องระวังอีก เพราะถ้าปล่อยให้น้ำแข็งละลายจนหมดแล้วค่อยดื่มจนหมดแก้ว จะเกิดภาวะหลับนานเกินไปครับ เพราะตัวยารับเป็น 2 เท่าเต็มๆ

โทร 087-333-9392
____________________________________________________________________



อาการนอนไม่หลับมี 2 สาเหตุ ได้แก่ ความเครียดทางกาย เช่น ร่างกายมีความเจ็บป่วย อาทิ ปวดท้อง ปวดฟัน ฯลฯ และความเครียดทางจิตใจ เช่น มีเรื่องต้องคิด ต้องกังวลใจ หรือเกิดภาวะซึมเศร้า
นายสมศักดิ์ สิทธิเกรียงไกร ผู้อำนวยการกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เทศบาลเมืองสองพี่น้อง อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี กล่าวว่า การนอนหลับเป็นการพักผ่อนที่ดีที่สุด แต่หากเมื่อใดที่เรามีอาการนอนไม่หลับย่อมมี 2 สาเหตุ ได้แก่ ความเครียดทางกาย เช่น ร่างกายมีความเจ็บปวดอาทิ ปวดท้อง ปวดฟัน และความเครียดทางจิตใจ เช่น มีเรื่องที่ต้องคิด มีเรื่องทำให้กังวลใจ หรือเกิดภาวะซึมเศร้า
ยานอนหลับ จึงมีประโยชน์ที่จะช่วยให้เรานอนหลับพักผ่อน เมื่อร่างกายนอนหลับเต็มที่ตื่นขึ้นมาก็จะสดชื่น คลายเครียด ในผู้สูงอายุบางท่านมีความจำเป็นต้องใช้ ยานอนหลับ เพราะด้วยวัย และความเปลี่ยนแปลงทางสมอง ส่งผลให้นอนหลับยาก แพทย์จึงต้องสั่ง ยานอนหลับ ตัวที่เหมาะสม และให้ขนาดที่เหมาะสมจึงช่วยได้ นายสมศักดิ์ กล่าวว่า การให้ผู้ป่วยได้รับประทาน ยานอนหลับ เป็นการแก้ปัญหาที่ปลายเหตุ ดังนั้นหมอควรจะแนะนำคนไข้ก่อนเสมอว่า ให้ลองแก้ปัญหาที่ต้นเหตุก่อน เช่น ถ้ามีอาการปวด ให้หาสาเหตุก่อนว่า ปวดเพราะอะไร หรือหากมีเรื่องเครียด คิดไม่ตก กังวลไปต่างๆ นานา ควรแก้ไขที่ตนเองก่อน อย่าเพิ่งให้รีบกิน ยานอนหลับ เพื่อกลบปัญหาไปวันๆ
ปกติแล้วตามกฎหมาย ยานอนหลับ เป็น ยา ควบคุมไม่มีจำหน่ายตาม ร้านขายยา ทั่วไป หากเราไปซื้อมาใช้เองโดยไม่มีแพทย์ ให้คำแนะนำก็จะเป็นอันตรายได้ เพราะการใช้ ยานอนหลับ ทุกวัน อาจมีผลเสียทำให้ต้องใช้ยา ในปริมาณที่มากขึ้นๆ เมื่อใช้ในปริมาณที่สูงขึ้นๆ จะทำให้สมองทนต่อ ยา ต้องเพิ่มขนาดขึ้นเรื่อยๆ การใช้ ยานี้จึงกลายเป็นการเสพติด นอกจากจะไม่ได้ช่วยแก้ปัญหาแล้วยังเพิ่มปัญหาทางสุขภาพอีกด้วย คือ จะทำให้สมองทำงานแย่ลง ความจำไม่ดี หงุดหงิดฉุนเฉียวเมื่อขาด ยา แต่สามารถรักษาให้หายได้ด้วยการปรึกษาแพทย์
________________________________________________________________________

        ยานอนหลับ หากใช้ตามความเหมาะสมก็มีประโยชน์ช่วยแก้ไขอาการนอนไม่หลับได้ และในบางคนก็สามารถช่วยบรรเทาอาการ และคลายความตึงเครียดได้ดี แต่ก็มักมีคนนำเอาไปใช้แบบผิดๆ เอะอะนอนไม่หลับ หรือ เครียดก็มักจะทานยานอนหลับเป็นประจำ ซึ่งหากใช้ไปนานๆ อาจมีผลร้ายที่ไม่คาดคิดได้ ดังนั้นคุณจึงควรพึงคำนึงถึงผลเสียที่จะตามมาก่อนใช้ดังต่อไปนี้ค่ะ

   -ติดยานอนหลับ

              เมื่อใช้ยาไปได้สักระยะหนึ่งติดต่อกันแล้วหยุด ในช่วงแรกๆ อาการนอนไม่หลับอาจกลับมาอีกครั้ง จนต้องกลับไปใช้ยานอนหลับเป็นประจำทุกวัน เพื่อช่วยให้นอนหลับได้

    -เกิดอาการดื้อยา

               การใช้ยานอนหลับขนานเดิมไปได้สักระยะหนึ่ง แล้วพบว่าการออกฤทธิ์ของยาลดลง จนต้องเพิ่มขนาดของยานอนหลับเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนอาจเกิดภาวะกินยาเกินขนาด และเป็นอันตรายต่อร่างกายตามมาได้

    -ความจำเสื่อม

               ยานอนหลับอาจส่งผลต่อระบบความจำในระยะยาวได้ ทำให้ไม่สามารถจำเหตุการณ์ หรือเรื่องราวต่างๆ ได้ยาวนานเหมือนคนปกติทั่วไป

    -เซ็กซ์เสื่อม

              มีรายงานว่าผู้ที่ได้รับยานอนหลับบางชนิดเป็นระยะเวลานาน อาจทำให้เสื่อมสมรรถภาพทางเพศในผู้ชายได้

    -ฤทธิ์ยาตกค้าง

              การใช้ยานอนหลับบางชนิดที่ออกฤทธิ์เป็นระยะเวลานาน หรือในผู้สูงอายุที่ร่างกายมีความสามารถในการกำจัดยาลดลง อาจทำให้ยังมียาสะสมอยู่ในร่างกายเมื่อตื่นนอนแล้ว บางคนจึงยังรู้สึกง่วงนอน อ่อนเพลีย หรือมึนงง ซึ่งอาจเป็นอันตรายได้ในคนที่ต้องขับรถ หรือทำงานเกี่ยวกับเครื่องจักร ซึ่งสามารถเกิดขึ้นได้ถึงแม้จะเป็นการทานยาเป็นครั้งแรก

_____________________________________________________________